Chính Sách Vận Chuyển

Chính sách vận chuyển

Tự  vận chuyển:  áp dụng đối với trường hợp khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc khách hàng có thể thu xếp được phương tiện vận chuyển rẻ hơn. Trong trường hợp này khách hàng kiểm tra hàng tại quầy và chịu trách nhiệm về bảo quản và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi chịu trách nhiệm về các dịch vụ bảo hành theo quy định chung.

Dịch vụ vận chuyển: Áp dụng trong trường hợp khách hàng ở xa hoặc khách hàng muốn sử dụng dịch vụ giao nhận theo quy định của Shop.  Trong trường hợp này chúng tôi  sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc hàng hoá đảm bảo chất lượng, số lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển tới khi được giao nhận cho Quý khách.

Điều kiện vận chuyển: Chỉ thực hiện việc giao nhận hàng tại địa điểm với số lượng đơn hàng trị giá 200.000 đồng trở lên.

 

QUY ĐỊNH CHI TIẾT

1. Vận chuyển giao nhận miễn phí:

Chỉ áp dụng đối với các khách hàng có địa chỉ giao hàng trong khu vực Thừa Thiên Huế có bán kinh cách địa điểm kinh doanh của Công ty không quá 15km.

2. Vận chuyển có hỗ trợ:

Áp dụng đối với các trường hợp khách hàng có địa chỉ giao hàng thuộc địa bàn Thành Phố Huế:

Đối với các trường hợp giao nhận tại Huế ngoài trường hợp miễn phí. Chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh để giao hàng, mức phí giao hàng Quý khách có thể tham khảo tại mục “Chi phí chuyển hàng”.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển trong 15km đầu cho Quý khách. Số cước thanh toán còn lại Quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán ngay trên giá trị đơn hàng.

3. Vận chuyển không có hỗ trợ:

Áp dụng đối với các trường hợp khách hàng có địa chỉ giao hàng không thuộc địa bàn Huế.

Công ty chúng tôi sẽ thực hiện vận chuyển hàng tới địa chỉ thông qua một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp. Các mức cước vận chuyển Quý khách có thể tham khảo ở mục “Chi phí chuyển hàng”.

Quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tiếp cho đơn vị  vận chuyển khi nhận hàng hoặc thanh toán ngay trên giá trị đơn hàng.

4. Hỗ trợ đặc biệt

Áp dụng đối với các đơn hàng có tổng giá trị từ 10,000,000 đồng trở lên.

Công ty chúng tôi hỗ trợ 50% cước phí vận chuyển cho khách hàng dựa trên cước phí thực tế.

5. Thời gian giao hàng

1/ Chuyển hàng tận nhà: (Áp dụng cho khách hàng ở nội thành TP Huế)

  1. Khách hàng có thể yêu cầu chuyển hàng tới bất kỳ nơi nào trong nội thành TP Huế.
  2. Miễn phí cước vận chuyển cho tất cả các đơn hàng.
  3. Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tên người nhận hàng, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng chính xác phụ vụ cho việc lưu thông tin khách hàng, làm phiếu bảo hành và vận chuyển được nhanh chóng. (Để giúp thuận tiện & chính xác, chúng tôi đề nghị quý khách thực hiện việc đặt hàng trên website – Tham khảo đặt hàng đơn giản qua website)
  • Thời gian chuyển hàng:
    1. Từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần ( trừ các ngày lễ tết )
    2. Sáng từ 8h30’ – 12h
    3. Chiều từ 1h30’ – 6h chiều
  • Khách hàng sẽ nhận được hàng muộn nhất sau 4 giờ kể từ khi yêu cầu mua hàng ( tùy vào địa điểm giao hàng ).
  • Khách hàng nhận được hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi thanh toán.
    1. Đảm bảo ko bị vỡ, nứt, hay trầy xước.
    2. Đầy đủ phụ kiện đi kèm ( nếu có ).
    3. Tem và phiếu bảo hành đầy đủ.

Quý khách lưu ý :
Trong trường hợp cần hẹn giờ nhận hàng, xin quý khách thông báo và xác nhận với nhân viên kinh doanh & hỗ trợ khách hàng khi chúng tôi xác nhận đơn hàng của quý khách. (mục ghi chú ở đơn hàng khi xác nhận thanh toán)

2/Chuyển hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh.

  1. Quý khách có thể nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào bằng dịch vụ chuyển phát nhanh.
  2. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi thực hiện thanh toán cho đơn hàng.
  3. Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tên người nhận hàng, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng chính xác phụ vụ cho việc lưu thông tin khách hàng, làm phiếu bảo hành và vận chuyển được nhanh chóng. (Để giúp thuận tiện & chính xác, chúng tôi đề nghị quý khách thực hiện việc đặt hàng trên website – Tham khảo đặt hàng đơn giản qua website)
  • Thời gian nhận chuyển hàng :
    • Từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần ( trừ các ngày lễ tết )
    • Sáng từ 8h30’ – 12h
    • Chiều từ 1h30’ – 4h chiều
  • Thời gian khách hàng nhận được hàng:
    • Đối với khách hàng thanh toán thành công trước 4 giờ chiều hàng ngày và ở các quận, huyện trung tâm trong tỉnh, thành phố sẽ nhận được hàng sau 1 ngày kể từ thời điểm thanh toán.
    • Đối với khách hàng thanh toán thành công trước 4 giờ chiều hàng ngày và ở các quận, huyện thuộc vùng xa, biên giới, hải đảo sẽ nhận được hàng sớm nhất là 1 ngày muộn nhất là 1 tuần kể từ thời điểm thanh toán.
    • Đối với khách hàng thanh toán thành công sau 4 giờ chiều, thời gian khách hàng nhận được hàng sẽ trễ hơn 1 ngày so với thanh toán trước 4 giờ chiều.
  • Khách hàng nhận được hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa:
    • Đảm bảo ko bị vỡ, nứt, hay trầy xước.
    • Đầy đủ phụ kiện đi kèm ( nếu có ).
    • Tem và phiếu bảo hành đầy đủ.

Quý khách lưu ý :
Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào khác về dịch vụ vận chuyển, xin qúy khách vui lòng với bộ phận kinh doanh & hỗ trợ khách hàng qua số điện thoại 0121.6613.941

6.  Một số lưu ý

Khi khách hàng đã hoàn thành thủ tục thanh toán tại quầy thu ngân hoặc ngay sau khi nhận được giấy báo nhận tiền từ ngân hàng hoặc tài khoản (đối với trường hợp bán hàng online), nhân viên chúng tôi có trách nhiệm thông báo trước thời gian giao nhận cho Quý khách hàng.

Đối với trường hợp mua hàng online nếu trong vòng 2 ngày chúng tôi chưa có xác nhận thanh toán của Quý khách thì chúng tôi có quyền từ chối đơn hàng

Trackbacks and pingbacks

No trackback or pingback available for this article.

Leave a reply